Nếu có người yêu….

 

Nếu có người yêu bạn sẽ làm gì ?

còn tớ thì…..

——————-

Nếu có người yêu tớ sẽ rủ người yêu đi chụp ảnh ở cánh đồng hoa dại ,cả cánh đồng hoa rộng lớn và hai đứa tớ ở đó take photo hihi
“chắc đẹp phải biết…hihi”

Nếu có người yêu tớ thích được đi du lịch cùng người yêu bằng xe máy giống kiểu như quảng cáo tiết kiệm nhiên liệu của hãng Honha ý…..
“buồn cười không???..
bình thường nhỉ??…không cười nhé!!!

Nếu có người yêu nhất định phải đi thu âm một ca khúc mà cả hai đứa cùng yêu thích để làm kỉ niệm mới được,tớ hát hay mà tội gì không đi đúng không? người yêu mà không thích thì cũng phải đi ai bảo yêu tớ 
hihihihi…….
_________

Nếu có người yêu..
ahhh…hai đứa sẽ cùng đi xem phim ma .. để tớ tỏ vẻ mạnh mẽ đầy sức chở che… kiểu như là nắm chặt tay anh đi….đừng sợ…

Nếu có người yêu 
,tớ là tớ chẳng thiết tha đi chơi hẹn hò với ai khác làm gì nữa:-??
vì… toàn thích ở bên cạnh người yêu thôi =))

nếu có người yêu thì tớ sẽ có động lực đi ngủ sớm để sáng dậy sớm đi tập thể dục,đi bơi,đi ăn sáng .v..v.. nói tóm lại là được hú hí bên tình yêu là vui và hp rồi mặc kệ là đi đâu :”> 
bỡi lẽ trong thâm tâm của tớ biết được rằng :” hp của anh à …anh vui và hp khi em luôn ở bên anh…..sẽ yêu em nhiều hơn hôm qua và cả hôm nay nữa… mỗi ngày 1 nhiều hơn ..” :X
___________

Nếu có người yêu….
Nếu có người yêu…
Đấy là nếu thôi nha bởi tớ vẫn lonely mà.. =))

Gửi phản hồi

