Hạnh phúc

Một ngày đang qua đi, chờ đón khoảnh khắc ngày mới. 
Một ngày mới đang đến. 
Tôi muốn đón nhận khoảnh khắc ấy, đón nhận giây phút ấy… như một niềm vui.


Quên hết những gì thuộc về ngày hôm qua… 
Để sáng mai tỉnh giấc, bước chân xuống đất là chạm vào một thế giới khác… 
Một thế giới của ban ngày.
Đêm đang dần qua đi… 
Cái mong manh giữa hạnh phúc và đau khổ đang dần qua đi
Cứ nghĩ suy mãi về một điều gì đó có tên Nỗi Nhớ… 
Thật Mong Manh…

Hạnh phúc là gì cậu có biết không?
Hạnh phúc là được nghĩ về cậu dù trong mọi lúc
Hạnh phúc là khi tớ biết tình cảm tớ trao cậu là chân thực, sẽ chẳng đổi thay.
Hạnh phúc là gì cậu có hay?
Hạnh phúc là có bờ vai cậu mỗi khi tớ khóc
Hạnh phúc là khi tớ hiểu mình sẽ chẳng bao giờ cô độc, dù tớ xa cậu…
Hạnh phúc là gì cậu có biết không?
Hạnh phúc là được gặp cậu khi tớ nhớ nhất!
Hạnh phúc là khi mắt tớ gặp mắt cậu
Tớ thấy ngọn lửa nồng nàn trong trái tim cậu.
Hạnh phúc là gì cậu có hiểu không?
Hạnh phúc là được ở bên cậu những lúc…. cậu cần tớ nhất

Dù lặng im nhưng sự đồng cảm trong tớ là chân thật
Tớ đã ước rằng lòng mình gánh được nỗi đau.
Hạnh phúc của tớ chắc cậu chẳng hiểu đâu
Hạnh phúc bắt đầu từ khi tớ gặp cậu, ngày ấy…
Dù cuộc đời vẫn còn nhiều sống dậy
Hạnh phúc vẫn yên bình khi tớ có cậu bên…
Nỗi Nhớ có làm nên Hạnh Phúc không cậu nhỉ???

Gửi phản hồi

