Hello

Mỗi giọt nước mắt là dấu hiệu của sự tan vỡ … mọi sự im lặng là dấu hiệu của sự cô đơn … mỗi nụ cười là dấu hiệu của sự thân ái … mỗi tin nhắn là kí ức tớ nhớ về cậu!

Và tớ đang dần nhận ra những bài học trong cuộc sống. Đó là học cách chăm sóc … học cách mỉm cười … học cách khóc … học cách cho đi … học cách tha thứ … chia sẻ … tin tưởng … học cách yêu và học cách nói với cậu rằng: … “Tớ nhớ cậu!” ^^

Đôi mắt đang bị tổn thương bởi vì không thể thấy cậu. Đôi tay tay trống rỗng bởi không thể giữ được cậu. Đôi môi lạnh giá bởi vì ko được hôn cậu. Và … trái tim tan vỡ bởi vì ko có được cậu :((

Một từ “tạm biệt” cũng đơn giản cũng có thể khiến chúng ta khóc. Một lời nói đùa cũng đủ để khiến chúng ta mỉm cười. Và hi vọng những lời nhắn giản dị có thể giúp cậu nghĩ đến tớ. Bởi vì … “tớ nhớ cậu”

Trong cuộc sống mình còn học được thế nào là tình yêu. Mình cần mỉm cười như thế nào, thế nào là hạnh phúc, là sức khỏe, là làm việc chăm chỉ , là trung thực, là thứ tha, là thủy chung. Nhưng còn, một điều không thể làm được là làm thế nào để quên được một người …

Cậu có hiểu được ý nghĩa của từ “HELLO” ko????? nó có nghĩa là

♥ H= How are you? Cậu có khỏe không đấy?

♥ E= Everything all right? Mọi thứ với cậu đều ổn cả chứ?

♥ L= Like to hear from you? Mình muốn nghe mọi điều từ cậu!

♥ L= Love to see you soon! Mình luôn muốn gặp cậu!

♥ O= Obviously, I miss you ^^ Và rõ ràng, tớ rất nhớ cậu! ^^

Thế nên mỗi buổi sáng mình rất muốn gửi tới cậu lời chào buổi sáng, chỉ một tin nhắn “hello” thui nhưng nó chứa đựng rất nhìu tình cảm của tớ đối với cậu!!!!!!!!!

Cậu có biết khi tớ yên lặng là hàng triệu đang chạy wa suy nghĩ của tớ về cậu ko? Khi tớ ko tranh luận nghĩa là tớ đang nghĩ một điều gì đó rất sâu sắc! khi cậu nhìn tớ với ánh mắt chứa đựng đầy câu hỏi, tớ ngạc nhiên nhận ra mình đã chạy xung quanh cậu lâu lắm rùi…

Khi cậu hỏi tớ có khỏe ko? Tớ nói khỏe nhưng thật ra ơớK ko cảm thấy ổn nếu cuộc sống của tớ thiếu cậu! Khi cậu mỉm cười, đó là ánh sáng và khi cậu nói : “I ♥ U” hạnh phúc mới thật sự mỉm cười với tớ!

Cậu có biết điều tồi tệ nhất trong cuộc sống này là gì ko??? Là “ai đó” bỗng thấy đôi mắt mình ngấn nước vì thiếu vắng 1 người! và điều tuyệt vời nhất là “ai đó” thấy cậu trong đôi mắt của người ấy… 

Cậu nhớ nhé, chỉ một điều thôi “………….” !!!!!!!!!!!!
Ai đó đừng buồn nữa nhé!! Mọi chuyện rồi sẽ qua thui ^^!

Gửi phản hồi

